วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

0 Yanko Whitening cream night ครีมยันโก๊ะรุ่นใหม่ กลางคืน15ml



Yanko Whitening cream night ครีมยันโก๊ะรุ่นใหม่ กลางคืน15ml

ครีมยันโกะบำรุงผิวขาวตอนกลางคืนตัวใหม่
ราคาชิ้นละ 450บาท คู่ละ 1000 บาท



ครีมยันโก๊ะ รุ่นใหม่  ชุดใหญ่ 15 มิลลิกรัม ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า

จุดเด่นของครีมยันโก๊ะ รุ่นใหม่ yanko  ขาวเนียนใส มีใน ครีมยันโกะ ของแท้นำเข้าจากไต้หวันเท่านั้น เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า เป็นครีมที่นิยมในหมู่ดารา มานานกว่า 7 ปี  หากใครลองใช้แล้วต้องกลับมาซื้อชุดต่อไปอีกแน่นอน ความเด่นของ ครีมยันโกะ  อยู่ที่ความขาว เนียน ที่เมื่อใครมองก็จะสะดุดตาในกลุ่มเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติ ที่มีในครีมยันโกะ แม้ผิวที่เป็นหลุมสิวก็จะค่อยๆ ตื้นขึ้น หากใช้สักระยะ สำหรับลูกค้าบางท่านที่หน้าขาว เนียนแล้ว ต้องการให้ใสขึ้น


ครีมยันโก๊ะ รุ่นใหม่ yankoช่วย บรรเทาและรักษาสิว ฝ้า ประสิทธิภาพสูงจากประเทศใต้หวัน ครีมยันโกะ เป็เครื่องสำอางค์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ช่วยบรรเทาและรักษาสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ไฝ ขี้แมลงวัน ที่ประสิทธิภาพสูง ครีมยันโกะ ช่วยให้หน้าขาวใส ไร้จุดด่างดำ และ สามารถเห็นภายใน 1-2 สัปดาห์ เป็นคุณสมบัติที่มีใน ครีมยันโกะ เท่านั้น

ครีมยันโก๊ะ Yanko รุ่นใหม่ 1 ชุด 15 มิลลิกรัม ประกอบด้วย ครีมยันโกะ สูตรกลางวัน 1 ชิ้น /ครีมยันโกะ สูตรกลางคืน 1 ชิ้น

ครีมยันโก๊ะ กลางคืน  เนื้อครีม สีเหลือง ครีม ยันโกะ มีคุณสมบัติที่ซึมลึกเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยขจัดหัวสิวที่กำลังก่อตัวใต้ผิวหนัง ครีมยันโกะ ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอักเสบพร้อมช่วยละลายสารสีดำ นอกจากนั้นครีมยันโกะ ยังช่วยแก้ไขสาเหตุรอยด่างดำที่เกิดจากสิว รอยกระ และจุดด่างดำต่าง ๆที่เกิดบนใบหน้าและผิวหนัง ให้ค่อยๆจางลง ครีมยันโกะ ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใส  ไร้จุดด่างดำ ใบหน้าดูเนียนใสยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ ingredients: Tiranium Dloxide, Cetyl Alcohol, Glyceryl Monostearade, Propyl Glycol, Isoporopyl Myristafe, Vaselin, Lanolin , Bearberry

ครีมยันโก๊ะ กลางคืน
ผลิตภัณฑ์ของ ครีมยันโกะ สูตรกลางวัน ประกอบด้วย แบเบอร์รี่ ธรรมชาติ และฮอร์โมนสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่มีคุณค่าต่อผิวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ดูอ่อนวัยดูเป็นธรรมชาติ ผสมผสานกับตัวยาต่อต้าน จุลินทรีย์ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบและสิวผดเม็ดเล็กที่ผิวหนังโดยเอ็นไซม์ใน ครีมยันโกะ จะเข้าไปต่อต้านการอักเสบและทำลายเบคทีเรียที่กำลังก่อตัวขึ้น และ ครีมยันโกะ มีส่วนผสมของ วิตามิน ต่างๆ ที่มีคุณค่าต่อผิว ครีมยันโกะ ช่วยบำรุงผิว ด้วยคุณค่าต่างๆเหล่านี้ที่ประกอบกันทำให้เมื่อใช้ครีมยันโกะ แล้วครีมยันโกะ ช่วย ให้ผิวขาวใส ขึ้น ครีมยันโกะ จะค่อยๆ ทำให้ ไฝ ขี้แมลงวัน กระ จุดด่างดำทุกชนิด จางขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นในครีมยันโกะ มีคุณสมบัติที่สามารถซึมลึกเข้าถึงใต้ผิวหนัง ครีมยันโกะ ช่วยขจัดการก่อตัวของหัวสิวและละลายสารก่อสีดำเมลานินได้ซึ่งคุณสมบุติเหล่า นี้มีอยู่ในครีมยันโกะ ของแท้เท่านั้น จึงให้ผู้ใช้ครีมยันโกะ มีผิวหน้าที่ดีขึ้นผิวขาวและขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนขึ้น ภายใน 7 วันถึง 1 เดือนเท่านั้น
วิธีการใช้
1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วย โฟมล้างหน้าครีมยันโกะ                                                                                                                                            
2.ทาครีมบำรุงผิวครีมยันโกะ ทุกครั้งก่อนทาครีมยันโกะ สูตรกลางวัน หรือ ครีมยันโกะ สูตรกลางคืน
3. ทาครีมยันโกะ สูตรกลางวัน สำหรับช่วงเช้าหรือกลางวัน เนื้อครีมยันโกะ สีครีม
4. ทาครีมยันโกะ สูตรกลางคืน สำหรับช่วงก่อนนอนหรือกลางคืน เนื้อครีมยันโกะ สีเหลือง
5. สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมากๆ เช่น รอยสิว ด่างดำ รอยฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นต่างๆ สามารถ ใช้ครีมยันโกะ แต้มตรงส่วนที่เป็นไว้บางๆ
หลังจากที่ได้ ทาครีมยันโกะ ทั่วหน้าแล้ว

ครีมยันโก๊ะได้รับการ ยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ ครีมยันโกะ ไม่มีผลข้างเคียงต่อผู้ใช้แต่ประการใดและ ครีมยันโกะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชผักหายากหลายชนิด  เมื่อใช้ครีมยันโกะ เป็นประจำแล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังครีมยันโกะ จึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้ด้วยดีเสมอมา

การเก็บรักษา ครีมยันโกะ ควรเก็บครีมยันโกะ ไว้ในที่เย็นและแห้ง สามารถเก็บครีมยันโกะ ได้ นาน 3 ปี จากวันที่ผลิต ใต้กล่อง
ยันโก๊ะ เป็นครีมที่ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาหนุ่มสาวหน้าใส ในขณะนี้ค่ะ จากประสบการณ์ที่ลูกค้าที่เคยใช้ครีมยันโกะ มาแล้ว ครีมยันโกะ เป็นครีมประเภทหน้าขาวใส ที่มีประสิทธิภาพสูง จากประเทศใต้หวัน  ยันโกะ เป็นครีมที่ได้รับการนิยมมาแล้วจาก ใต้หวัน เกาหลี ฮ่องกง ญี่ปุ่น และไทย โดยเนื่อครีมยันโกะ ช่วยในการบรรเทาและรักษา
1.สิว ให้ค่อยหลุดหายไป เมื่อใช้ครีมยันโกะ ไปสักระยะ สำหรับผู้ที่เป็นสิว ซึ่งใต้ผิวหนังจะมีสารก่อสิวใต้ผิวหนังค่อนข้างมาก หากคุณลองไปตรวจสภาพหน้าด้วยเครื่องตรวจสภาพผิวหน้าตามร้านรักษาหน้าต่างๆ คุณจะเห็นว่ามีจุดต่างๆ อยู่ และนั้นคือสารก่อสิวดังที่กล่าวข้างต้น การใช้ครีมยันโกะ นี้ หากผู้ที่มีสารก่อสิวหรือมีสิวที่ใบหน้าอยู่แล้ว เช่นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด เมื่อครีมยันโกะ ไปสักประมาณ 1-2 อาทิตย์ อาจมีสิวขึ้นบ้าง เล็กน้อย คุณอาจใช้ แต้ม  คลิ๊กที่นี่  ช่วย เพื่อให้สิวยุบเร็วขึ้นจะยุบภายใน 4 ชม.  หรือใช้ครีมยันโกะ สูตรกลางคืนหรือครีมยันโกะ สูตรกลางวัน แต้มช่วยก็ได้คะ เพราะเนื้อครีมยันโกะ มี คุณสมบัติช่วยยับยั้งแบคทีเรียคะสิวจึงค่อยๆ ยุบลงคะ
2. ฝ้า ที่เป็นมานานหรือฝ้าที่ขึ้นใหม่ จะ ค่อยๆ จางหายไป  ควรทาครีมยันโกะ บางๆ ก่อนให้ทั่วหน้า และใช้ครีมยันโกะ แต้มบางๆตรงส่วนที่เป็นฝ้าคะ แต่สำหรับใครที่มีปัญหาผิวบาง,ผิวที่แดงจากแดด,หน้าหยาบกร้าน,เป็นฝ้า ทางร้านแนะนำ ให้ใช้คอลลาเจนคลิ๊กที่นี่ ทาไปที่ใบหน้าด้วย เพื่อเพิ่มใยผิวให้กับผิวหน้า และปัญหาหน้าบางๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยใช้ครีมประเภทอื่นที่แรงๆมาก่อนจึงทำให้หน้าบาง การใช้คอลลาเจนช่วย ใบหน้าก็จะสามารถทำให้ใบหน้าของท่าน มีใยผิวใต้ผิวหนังและผิวหนังชั้นบนแข็งแรงขึ้นได้ โดยทาก่อนทาครีมยันโกะ สูตรกลางวัน/ครีมยันโกะ สูตรกลางคืนคะ  หรือสามารถใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ทาบำรุงก่อน คลิ๊กที่นี่   หรือทาเพื่อรักษาสภาพหน้าไม่ให้ กลับมาเป็นฝ้าอีกคะ และท่านที่เป็นฝ้า จะต้องหาครีมกันแดดใช้ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ฝ้า กลับมาเป็นอีก หรือสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องฝ้าที่เกิดจากกรรมพันธุ์หรือโฮโมนอาจหายา บำรุงมารับประทานร่วมด้วย และเพื่อให้ฝ้าหายเร็วขึ้นไม่กลับมาเป็นอีก คะ
3. กระ ที่จะขึ้นใหม่เพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อทาครีมยันโกะ สักระยะ ประมาณ 1-2 อาทิตย์ กระจะค่อยๆ จางลง แต่ กระเป็นลักษณะที่ฝังอยู่ลึกใต้ผิวหนังซึ่งจะอยู่ลึกมากจึงต้องใช้เวลาในการ รักษา ซึ่งแรกๆการใช้อาจใช้ ครีมยันโกะ สูตรกลางวัน/ครีมยันโกะ สูตรกลางคืนแต้มที่กระ เพื่อให้กระจางลงคะ หรือสามารถใช้ ครีมสำหรับฝ้าและกระ โดยเฉพาะแต้มได้คะ
4. หน้าดำ คล้ำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเช่นนี้ คือผู้ที่มีการสร้างเมลานินได้ผิวค่อนข้างมาก ด้วยคุณสมบัติ ของครีมยันโกะ จะเข้าไปทำให้การสร้างเมลานินได้ผิวหนังลดน้อยลงจึงทำให้ผิวหน้าดูขาวใส ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ครีมยันโกะ ไปสักระยะ หนึ่ง หรืออาจประมาร 1-2 อาทิตย์ สำหรับคนที่ผิวไม่เคยใช้อะไรมามากมายผิวหน้าก็จะขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เจน เมื่อได้ใช้ ครีมยันโกะ
5. จุดด่างดำ ที่เกิดจากรอยสิว รอยแผลเป็นที่เกิดจากการบีบแกะ สิว เมื่อใช้ครีมยันโกะ เป็นประจำรอยดำก็จะค่อยๆ จางขึ้น เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรใช้ครีมยันโกะ สูตรกลางวัน/ครีมยันโกะ สูตรกลางคืน แต้มไว้ที่รอย เป็นประจำก็จะทำให้รอย ดำหายเร็วยิ่งขึ้น
6. ขี้แมลงวัน สามารถใช้ครีมยันโกะ สูตรกลางวัน/ครีมยันโกะ สูตรกลางคืน แต้มไว้เพื่อให้รอยขี้แมลงวัน ค่อยๆ จางลงไป แต่ขี้แมลงวันจะอยู่ใต้ผิวหนังมากจึงต้องใช้เวลานานมากยิ่งขึ้น

ข้อแนะนำ การใช้ครีมยันโกะ
1. สำหรับผู้ที่ใช้ครีมยันโกะ แล้วหน้าลอก ไม่ได้เป็นทุกคนนะคะขึ้นอยู่กับสภาพผิวโดยส่วนใหญ่ มักจะเป็นกับผู้ที่มีผิวแห้งหรือผู้ที่เคยรักษาหน้ามาก่อนนะคะ การผลัดเซลล์ผิว เกิดจากการที่มีสารเมลานินหรือสิ่งสกปรกต่างๆใต้ผิวหนังค่อนข้างมาก จึงควร ใช้ผงไข่มุก คลิ๊กที่นี่ ผสมน้ำหรือน้ำแร่ ทาไว้บางๆ ก็จะทำให้อาการลอกหาย เร็วขึ้นคะ อีกทั้งผงไข่มุกยังมีคุณสมบัติกระชับรูขุมขน ทำให้หน้าเนียนใสด้วยคะ
2. อาการการลอกข้างจมูก ข้างมุมปาก เนื่องจากเซลล์ผิวบริเวณนี้จะค่อนข้างมีสิวเสียนใต้ผิวหนังเยอะ เมื่อใช้ครีมยันโกะ ระยะแรกๆ จะมีอาการดังกล่าวแต่เมื่อใช้ครีมยันโกะ สักระยะ อาการก็จะ ดีขึ้น คะ
3. หากลูกค้าที่ใช้ครีมยันโกะ แล้วพอใจว่าหน้าดีขึ้นแล้วใสขึ้นก็สามารถหยุดใช้ครีมยันโกะ ได้คะ  ซึ่งจะมีคำถามกลับมาว่า หน้าจะดำไม่ ซึ่งการใช้ครีมยันโกะ ก็คือการทำให้การสร้างเมลลานินลดลง จึงทำให้หน้าขาวใส ขึ้น ฉะนั้น เมื่อเราหยุดใช้ครีมยันโกะ แล้วเมลานิน ก็จะสร้างขึ้นมาตามปกติ ซึ่งสีที่เห็นคือสีปกติของใบหน้าคะ แต่หลายๆ คนก็จะบอกว่าหน้าดำขึ้น เพราะ คนเห็นหน้าขาวใสมาก่อนคะ เพราะฉะนั้นหากต้องการเลิกใช้ครีมยันโกะ เพื่อคงสภาพหน้าไว้ ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ อื่น เช่น ครีมทาหน้า 

ข้อควรระวังในการใช้ ครีมยันโกะ
- สำหรับผู้ที่เคยทำหน้ามา โดยเฉพาะการทำเบบี้เฟรช หรือการไปลอกหน้าแรงๆ มาก ควรเว้นระยะ  ประมาณ 2-3 เดือนก่อน ที่จะใช้ ครีมยันโกะ เนื่องจากการไปทำหน้าลักษณะนี้ ทำให้สภาพหน้ามีผิวที่ค่อนข้างอ่อนบ้าง แพ้ง่าย จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นไปก่อนหรือเลือกใช้คอลลาเจนบำรุงผิวเพื่อให้ ผิวที่ขึ้นใหม่แข็งแรงก่อน นะคะ ก่อนที่จะใช้ ครีมยันโกะ

แวะชมสินค้า ได้ที่ www.yingsuay.com หญิงสวยดอทคอม

The Best For Beauty

ศูนย์รวมอาหารเสริมสวย หุ่นดี ในราคาพิเศษกว่าใคร

คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อผู้หญิง 

อยากสวยจนใคร ต้องอิจฉา... ให้เป็นหน้าที่เรา

Beauty Line :086-111-2925

About the Author

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions. If you like it Subscribe to Our Feed and Follow Me on Twitter Twitter username

    Other Recommended Posts

  • Yanko Whitening cream night ครีมยันโก๊ะรุ่นใหม่ กลางคืน15ml

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เข้าชมเว็ป หลักได้ที่ http://www.yingsuay.com

yingsuay.com ขาย ปลีก ส่ง อาหารเสริมลดน้ำหนัก บาชิชมพูเม็ดทอง new 2 DAY DIET ไผ่หยู 3 Day Fit PERFECT FIGURE Super Slim Soft Gel Super Slim Capsule Lose Weight Slimming Vistra L-Phenylalanine ไฮยาดี้ sinikal slim-plus l car 1000mg ดีท๊อกซ์ Secret Curve บาชิชมพู กล่องเหล็ก xiyousu 24 INCE L-Carnitine Kilow Out พาวดี้ Baschi Softgel Abdoment 7 Color Diet 3x บาชิชมพูเม็ดขาว-แดง ลิโซ่เขียว ลิโซ่ ชมพู 2 Day Diet ลิด้า Lida (ฟรอยด์เงิน) Diva Slim (Lishou softgel) บาชิส้ม เม็ด แดงขาว P57 Hoodia 1 DAY DIET เหมยซีถาง ลิด้าซอฟเจล LCH 3L สินค้า ชา/กาแฟลดน้ำหนัก 8เหลี่ยม น้ำตาล เมจิค ออเร้นซ์ กระป๋องเบียร์น้ำเงิน ชาส้ม ชานมรสส้ม 4 เหลี่ยมน้ำตาล 4เหลี่ยมน้ำเงิน 8 เหลี่ยมน้ำเงิน Vitaccino กาแฟลิโซ่เหล็ก Lose Weight Coffee ลูกพลับ กาแฟBrazil Canon Green Tea Canon Splrultna ชามะละกอ กาแฟ8เหลี่ยมสีแดง Supernatural 26 กาแฟกล่องกระดาษโกปิโก้ กาแฟสี่เหลี่ยมสีแดง V26 กาแฟสี่เหลี่ยมสีขาว V26 Magic 26 บำรุงผิว Gluta F1 Mcdose C-Cherry McDose L-GlutationMCDose Marine Collagen IPL - Glutathione Blok Vite (Kalvin Gluta+Collagen) ไฮยาดี้ VitamainC Berrymix Gluta Light Blue Balance Gluta Viola Gluta Rose Gluta Lypo Nano Gluta Aura Pink Blue Balasko Glutathione H2 Max Vite D Gold Lida Vite VISTRA Gluta เฉพาะผู้หญิง The Reef C.C ซันคลาร่า BOOMZ Valen Breast Boom WHITETELA CC Whitetela Whitetening Under Arm Whitetela Intimate Tightening Mio Breast Cream YAMIO ยามิโอ ชนิดทาน (La Fleur) Sexy virgin Breast Sense Hi Perfect verginina return Stherb Nano

 
back to top