วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

0 ยาแองเจิลลา Ya Angela (ว่านชักมดลูก) 60 แคปซูล




ยาแองเจิลลา Ya Angela (ว่านชักมดลูก) 60 แคปซูล
 
<<<ยาแองเจิลลา Ya Angela (ว่านชักมดลูก) 60 แคปซูล>>>
เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงโลหิต
ทะเบียนยาเลขที่ G599/45 ยาแผนโบราณ "ยาสามัญประจำบ้าน" ปลอดภัย จากมาตรา อย
 
จาก การสำรวจร้อยละ 50 ของจำนวนผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่ในวัยทำงานและมีบุตรแล้ว พบว่าระบบเผาผลาญลดลงทำให้เป็นโรคอ้วนมากขึ้น ฮอร์โมนในเพศหญิงลดลงส่งผลให้ความต้องการทางเพศน้อยลง และ ผิวพรรณไม่ผ่องใส ร่างกายไม่ฟิตและเฟิร์มเหมือนเดิม
 ดัง นั้น จึงต้องมีเคล็ดลับในการมัดใจคุณพ่อบ้าน เพื่อที่จะรักษาความสดใส และความมีชีวิตชีวา ให้คงอยู่กับเราให้ยาวนานที่สุด กับสุขภาพที่ดี แข็งแรง สวยสมวัยอยู่เสมอ การออกกำลังกาย และการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ จึงจำเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่เน้นเฉพาะผู้หญิง เพื่อใช้ในการฟื้นฟู และบำรุงร่างกาย ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะช่วยดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม และปลอดภัย
 สมุนไพรเพื่อคุณสุภาพสตรี "ยาแองเจิลลา"

"หน้าชมพู หน้าอกเฟิร์ม เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย"

ด้วยสรรพคุณทางยาที่เน้น "ระบบภายใน"ของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ
 - ช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้าให้น้อยลง โดยเฉพาะสิวที่เกิดจากการทำงานผิดปกติ ของฮอร์โมนในเพศหญิง ช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ผ่องใส
 - ช่วยลดฝ้าบนใบหน้า และไม่ทำให้เกิดฝ้าใหม่ เนื่องจากเป็นการรักษาฝ้าโดยเน้น รักษาจากข้างใน ซึ่งแตกต่างจากการรักษาฝ้าโดยทั่วไป ที่เน้นการทายาจากภายนอก
 - บรรเทาอาการปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ เนื่องจากส่วนผสมของตัวยาที่สำคัญโดยเฉพาะ "ตังกุย" จะช่วยเสริมสร้างภาวะสมดุล ของฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งนำไปสู่การบรรเทาอาการต่าง ๆ ในช่วงระหว่างที่มีประจำเดือน
 - ช่วยป้องกันมะเร็งปากมดลูก ด้วยตัวยา "เอี๊ยบ่อเช่า" และ "ดอกคำฝอย" จะช่วยขับระดู ตกขาว มุตกิด ดับกลิ่นไม่พึงปรารถนา ลดเชื้อราในช่องคลอด และอาการคัน ซึ่งถ้ามีอาการตกขาวมาก ๆ และเป็นระยะเวลานาน อาจเป็นสาเหตุของมะเร็งปากมดลูกได้
 - ช่วยปรับขนาดของทรวงอกที่หย่อนยาน เนื่องจากการมีบุตร และอายุที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง เฟิร์ม และได้รูปทรงที่สวยงาม ซึ่งทั้งนี้จะให้ผลชัดเจน ถ้ามีการออกกำลังกายร่วมด้วย
 - ร่างกายจะถูกกระตุ้นให้ผลิตฮอร์โมนเพศหญิงมากขึ้น จึงช่วยเพิ่มความรู้สึก และความต้องการทางเพศได้ในระดับหนึ่ง
 - ช่วยกระชับช่องคลอด มดลูกหย่อนยาน บวม อักเสบ เป็นการรีแพร์แบบธรรมชาติ ถ้าออกกำลังกายโดยการขมิบช่องคลอดร่วมด้วยจะได้ผลดียิ่งขึ้น
 - ว่านชักมดลูก จะช่วยขับน้ำคาวปลา มดลูกเข้าอู่ได้เร็ว และดียิ่งขึ้น
 - สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ช่วยเสริมสร้างระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงให้สมบูรณ์และแข็งแรง เพื่อเตรียมความพร้อมในการตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้น
 - ช่วยลดอาการหงุดหงิด ขาดสมาธิ นอนไม่หลับ และอาการเซื่องซึมในผู้หญิงวัยทอง
 - ขับเซลส์เสียในร่างกาย สร้างเซลส์ใหม่ขึ้นทดแทน
 - ช่วยสร้างสมดุลของระบบไหลเวียนโลหิตในสตรี
 ด้วย คุณสมบัติของสมุนไพรหลายชนิด ที่อยู่ในยาแองเจลลา จะช่วยเสริมฮอร์โมนเพศหญิง ให้คุณสุภาพสตรี มีสุขภาพดีทั้งภายนอก และภายใน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีปัญหาระบบภายใน เช่น ตกขาว มดลูกบวม อักเสบ ปวดประจำเดือน ป้องกันมะเร็งปากมดลูก รวมไปถึงเรื่องของ สิว ฝ้า ผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่สดใส ช่วยให้หน้าอกกระชับ เต่งตึงขึ้น และช่วยกระชับช่องคลอด โดยเฉพาะท่านสุภาพสตรีที่มีบุตรแล้ว โดยไม่ต้องทำรีแพร์

ส่วนประกอบสำคัญ
Angelica sinensis (oliv.) Diel ตังกุย
 Carthamus tinctorius L. ดอกคำฝอย
 Leonurus heterophyllus Sweet เอี้ยะบ่อเช่า
 Astragalus membranaceus Bge. อึ้งคี้
 Paeonia Lactiflora Pall. แปะเจียก
 Rehmannia glutinosa Lib. เส็กตี่
 Ligusticum wallichi Franch. โกฐหัวบัว
 Caesalpinia sappan L. ฝาง
 Curcuma Xanthorrhiza Roxb ว่านชักมดลูก
 and other และตัวยาอื่นๆ

ขนาดรับประทาน
 ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร

แวะชมสินค้า ได้ที่ www.yingsuay.com หญิงสวยดอทคอม

The Best For Beauty

ศูนย์รวมอาหารเสริมสวย หุ่นดี ในราคาพิเศษกว่าใคร

คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อผู้หญิง

อยากสวยจนใคร ต้องอิจฉา... ให้เป็นหน้าที่เรา

Beauty Line :086-111-2925

About the Author

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions. If you like it Subscribe to Our Feed and Follow Me on Twitter Twitter username

    Other Recommended Posts

  • ยาแองเจิลลา Ya Angela (ว่านชักมดลูก) 60 แคปซูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เข้าชมเว็ป หลักได้ที่ http://www.yingsuay.com

yingsuay.com ขาย ปลีก ส่ง อาหารเสริมลดน้ำหนัก บาชิชมพูเม็ดทอง new 2 DAY DIET ไผ่หยู 3 Day Fit PERFECT FIGURE Super Slim Soft Gel Super Slim Capsule Lose Weight Slimming Vistra L-Phenylalanine ไฮยาดี้ sinikal slim-plus l car 1000mg ดีท๊อกซ์ Secret Curve บาชิชมพู กล่องเหล็ก xiyousu 24 INCE L-Carnitine Kilow Out พาวดี้ Baschi Softgel Abdoment 7 Color Diet 3x บาชิชมพูเม็ดขาว-แดง ลิโซ่เขียว ลิโซ่ ชมพู 2 Day Diet ลิด้า Lida (ฟรอยด์เงิน) Diva Slim (Lishou softgel) บาชิส้ม เม็ด แดงขาว P57 Hoodia 1 DAY DIET เหมยซีถาง ลิด้าซอฟเจล LCH 3L สินค้า ชา/กาแฟลดน้ำหนัก 8เหลี่ยม น้ำตาล เมจิค ออเร้นซ์ กระป๋องเบียร์น้ำเงิน ชาส้ม ชานมรสส้ม 4 เหลี่ยมน้ำตาล 4เหลี่ยมน้ำเงิน 8 เหลี่ยมน้ำเงิน Vitaccino กาแฟลิโซ่เหล็ก Lose Weight Coffee ลูกพลับ กาแฟBrazil Canon Green Tea Canon Splrultna ชามะละกอ กาแฟ8เหลี่ยมสีแดง Supernatural 26 กาแฟกล่องกระดาษโกปิโก้ กาแฟสี่เหลี่ยมสีแดง V26 กาแฟสี่เหลี่ยมสีขาว V26 Magic 26 บำรุงผิว Gluta F1 Mcdose C-Cherry McDose L-GlutationMCDose Marine Collagen IPL - Glutathione Blok Vite (Kalvin Gluta+Collagen) ไฮยาดี้ VitamainC Berrymix Gluta Light Blue Balance Gluta Viola Gluta Rose Gluta Lypo Nano Gluta Aura Pink Blue Balasko Glutathione H2 Max Vite D Gold Lida Vite VISTRA Gluta เฉพาะผู้หญิง The Reef C.C ซันคลาร่า BOOMZ Valen Breast Boom WHITETELA CC Whitetela Whitetening Under Arm Whitetela Intimate Tightening Mio Breast Cream YAMIO ยามิโอ ชนิดทาน (La Fleur) Sexy virgin Breast Sense Hi Perfect verginina return Stherb Nano

 
back to top