วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

0 MCDose Marine Collagen1000mg คอลลาเจนเม็กโดส (มารีน คอลลาเจน)




MCDose Marine Collagen1000mg คอลลาเจนเมคโดส (มารีน คอลลาเจน) เติมร่องลึก ช่วยให้ผิวเรียบตึง กระชัเปล่งปลั่ง เนียนใส


MarineCollagen 1000 mg. (อย.10-1-01949-1-0032)
ส่วนประกอบสำคัญ : คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1,000 mg.
ขนาดบรรจุ 30 เม็ด
ขนาดรับประทาน วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
ผู้หญิงสมัยใหม่ ไม่มีใครไม่รู้จักคอลลาเจนที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึง แต่เมื่ออายุที่มากขึ้น คอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนังก็ลดลงตามลำดับ การยิ้ม ขมวดคิ้ว หรี่ตา หรือเครียด เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพ ผลที่ตามมาก็คือ ริ้วรอย และรอยตีนกาบนใบหน้า
ข้อมูลทางการแพทย์ระบุว่า ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจน คือ อนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดด มลพิษต่างๆ บุหรี่ สารปนเปื้อนในอาหารที่รับประทานเข้าไป และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ซึ่งสาเหตุเหล่านี้ส่งผลต่อผิวในชั้นหนังกำพร้า และชั้นหนังแท้ ที่ประกอบด้วยเนื้อเยื่อ 2 ชนิด คือ คอลลาเจน และอีลาสติน ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึง มีความยืดหยุ่น และควบคุมความชุ่มชื้น เมื่อถูกทำลายให้บางลง และด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เกิดความไม่สมดุลกันระหว่างการผลิต และการสลายตัวของคอลลาเจนตามธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย และหยาบกระด้าง ดังนั้น วิธีที่จะทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์นั้น ก็คือการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว
การเพิ่มคอลลาเจนก็มีหลากหลายวิธี ดังนี้
1. การเติมคอลลาเจน และอีลาสตินที่ขาดหายไปจากเซลล์ผิว ตามธรรมชาติแล้ว
คอ ลลาเจนและอีลาสติน จะเริ่มเสื่อมลงเมื่ออายุ 25-30 ปี ปัจจุบันมีการค้นคว้าเพื่อหาแหล่งธรรมชาติที่จะช่วยเสริมคอลลาเจนที่ขาดหาย ไป เพราะผิวที่มีคอลลาเจนที่แข็งแรง จะเป็นผิวที่เปล่งปลั่ง เนียนใส คอลลาเจน จึงเป็นหัวใจสำคัญที่คงความยืดหยุ่น และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ไม่สูญเสียไปกับสภาพแวดล้อม
2. การรับประทานอาหารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ
สาร ต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากธรรมชาติ จะช่วยกำจัดตัวการสร้างอนุมูลอิสระได้หมดไป และไม่ทำลายเซลล์ผิวหนัง ซึ่งได้แก่ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี วิตามินอี สารเหล่านี้เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติเพิ่มความแข็งแรงของเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสติน
3. การรักษาความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว
การ สูญเสียความชุ่มชื้นของ เซลล์ผิว ทำให้เกิดความหยาบกร้านและริ้วรอย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นชนิดพิเศษ ที่มีประสิทธิภาพมากกว่ามอยซ์เจอไรเซอร์ทั่วไป จะสังเกตได้จากส่วนผสมที่ประกอบด้วย ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน,ไฮโดรไลซ์ อีลาสติน,โปรคอลลาเจน,เอเอชเอ เป็นต้น

ราคา : 450
ยี่ห้อ : McDose marine collagen
รุ่น : 30 เม็ด

แวะชมสินค้าได้ที่ http://www.yingsuay.com/

แวะชมสินค้า ได้ที่ www.yingsuay.com หญิงสวยดอทคอม

The Best For Beauty

ศูนย์รวมอาหารเสริมสวย หุ่นดี ในราคาพิเศษกว่าใคร

คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อผู้หญิง

 อยากสวยจนใคร ต้องอิจฉา...ให้เป็นหน้าที่เรา

Beauty Line :086-111-2925

About the Author

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions. If you like it Subscribe to Our Feed and Follow Me on Twitter Twitter username

    Other Recommended Posts

  • MCDose Marine Collagen1000mg คอลลาเจนเม็กโดส (มารีน คอลลาเจน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เข้าชมเว็ป หลักได้ที่ http://www.yingsuay.com

yingsuay.com ขาย ปลีก ส่ง อาหารเสริมลดน้ำหนัก บาชิชมพูเม็ดทอง new 2 DAY DIET ไผ่หยู 3 Day Fit PERFECT FIGURE Super Slim Soft Gel Super Slim Capsule Lose Weight Slimming Vistra L-Phenylalanine ไฮยาดี้ sinikal slim-plus l car 1000mg ดีท๊อกซ์ Secret Curve บาชิชมพู กล่องเหล็ก xiyousu 24 INCE L-Carnitine Kilow Out พาวดี้ Baschi Softgel Abdoment 7 Color Diet 3x บาชิชมพูเม็ดขาว-แดง ลิโซ่เขียว ลิโซ่ ชมพู 2 Day Diet ลิด้า Lida (ฟรอยด์เงิน) Diva Slim (Lishou softgel) บาชิส้ม เม็ด แดงขาว P57 Hoodia 1 DAY DIET เหมยซีถาง ลิด้าซอฟเจล LCH 3L สินค้า ชา/กาแฟลดน้ำหนัก 8เหลี่ยม น้ำตาล เมจิค ออเร้นซ์ กระป๋องเบียร์น้ำเงิน ชาส้ม ชานมรสส้ม 4 เหลี่ยมน้ำตาล 4เหลี่ยมน้ำเงิน 8 เหลี่ยมน้ำเงิน Vitaccino กาแฟลิโซ่เหล็ก Lose Weight Coffee ลูกพลับ กาแฟBrazil Canon Green Tea Canon Splrultna ชามะละกอ กาแฟ8เหลี่ยมสีแดง Supernatural 26 กาแฟกล่องกระดาษโกปิโก้ กาแฟสี่เหลี่ยมสีแดง V26 กาแฟสี่เหลี่ยมสีขาว V26 Magic 26 บำรุงผิว Gluta F1 Mcdose C-Cherry McDose L-GlutationMCDose Marine Collagen IPL - Glutathione Blok Vite (Kalvin Gluta+Collagen) ไฮยาดี้ VitamainC Berrymix Gluta Light Blue Balance Gluta Viola Gluta Rose Gluta Lypo Nano Gluta Aura Pink Blue Balasko Glutathione H2 Max Vite D Gold Lida Vite VISTRA Gluta เฉพาะผู้หญิง The Reef C.C ซันคลาร่า BOOMZ Valen Breast Boom WHITETELA CC Whitetela Whitetening Under Arm Whitetela Intimate Tightening Mio Breast Cream YAMIO ยามิโอ ชนิดทาน (La Fleur) Sexy virgin Breast Sense Hi Perfect verginina return Stherb Nano

 
back to top