วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

0 ครีมหอยขาว สเนลไวท์ SNAIL WHITE CREAM

ศาสตร์ความงามเพื่อผิวหน้าสุขภาพดีที่คุณสัมผัสได้ ด้วยเนื้อครีมที่มีส่วนผสมเมือกหอยทากอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ใกล้เคียงกับชั้นผิวของมนุษย์ ทำหน้าที่ในการเข้าฟื้นฟู ซ่อมแซม ความร่วงโรยของผิวจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ เช่น รังสียูวี มลภาวะแวดล้อม ที่ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น สูญเสียความกระชับของผิว
ครีมหอยทากสเนลไวท์ (SNAIL WHITE CREAM) มหัศจรรย์การฟื้นฟูสู่ความกระจ่างใสในหนึ่งเดียว เนื้อครีมแตกต่างไม่เหมือนใคร มีสารสกัดสำคัญ เช่น สารสกัดเมือกหอยทากเข้มข้นจากเกาหลีทำหน้าที่ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างเร่งด่วน, สารสกัดดอกลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน, ไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและน้ำในผิว สารสกัดจากต้นบิซาโบโร ป้องกันอาการระคายเคืองของผิว และสารสกัดจาก Centella (ใบบัวบก) ช่วยลดต้นเหตุการเกิดสิว อักเสบ และปรับผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี เรียบเนียน ตึงกระชับ
ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักเป็น เมือกหอยทากทำให้มีสรรพคุณดูแลผิวหน้า 7 ประการ
1. ช่วยให้ใบหน้า ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน
2. เร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้นมาทดแทน
3. ลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยดูจางลง ยกกระชับใบหน้า
4. รักษารอยแผลเป็น รอบดำ รอยแดงให้จางลง โดยลดการสร้างเนื้อเยื้อแผลเป็น กระตุ้นสมานแผล
5. ลดอาการแพ้ บรรเทาอาการระคายเคือง ลดผดผื่นคน ลดอาการอักเสบบวมแดง
6. ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยควบคุมความมัน
7. เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น
snail secretion filtrate : สารสกัด จากเมือกหอยทากแท้ สายพันธ์ Helix ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสารนานา ประโยชน์ มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิวพร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและสมานผิว
Bytyrospermum Parkii: สารสกัด จากต้น Karite ทวีปแอฟริกาตะวันตก แปลว่าต้นไม้แห่งชีวิต (Tea of Life) ต้นไม้นี้อายุยืนถึง 200 ปี ผลมีสีเขียว เปลือกของเมล็ด (Kernel) จะแข็งมีสีขาว นำมาสกัดเป็น Shea Butter ชี บัตเตอร์จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยให้น้ำมันชนิดเดียวกับที่ผลิตโดยต่อม Sebaceous จากผิวหนังของเราเอง จึงไม่แปลกที่ Shea Butter จะเป็น moisturizer ที่ดีที่สุดสำหรับผิวมนุษย์ ชี บัตเตอร์ จะกระตุ้นให้ผิวเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บกักความชื้น เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอเซลล์ผิวจะปล่อยให้ความชื้นซึมผ่านเซลล์เข้ามา ทำให้รักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่ได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังพบวิตามินที่มีประโยชน์กับผิวด้วยคือ วิตามินเอซึ่งเป็น moisturizer ที่สุดยอด วิตามินเอ ใน Shea Butter สามารถจะปรับสภาพและฟื้นฟูผิวได้หลายชนิด เช่น รอยเหี่ยวย่น (wrinkle) ผื่นคัน (eczema) ผิวหนังอักเสบแบบไม่ร้ายแรง (dermatitis) นอกจากนั้นยังให้ผลดีกับอาการแพ้ที่ผิวหนัง แมลงกัดต่อย แดดเผา (sunburn) หิมะกัด (frostbite) และอาการทางผิวหนังอื่นๆ และ วิตามินอีใน Shea Butter สามารถปกป้องริ้วรอยแห่งวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูสภาพผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง และมีผลทางบวกในการเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต (micro-circulation)
Panax Ginseng Callus Culture extract: สารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากโสมเป็นนวัตกรรมใหม่ โดยนำโสมเกาลีที่มีอายุกว่า 150 ปีขึ้นไป มาเข้าสุ่กระบวนการสกัดแยกเซลล์ต้นกำเนิดและบรรจุลงในตัวนำพาที่มีอนุภาค เล็กมากระดับนาโนจึงสามารถลงไปทำงานยังผิวชั้นล่างได้ดี พร้อมคุณสมบัติเด่นหลายประการ คือ คืนสมดุลของผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยล่องลึก ส่งเสริมให้ผิวแข็งแรงยังยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว (ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ) และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดสำคัญให้มากขึ้นหลายเท่าตัว (Active efficacies booster)
Niacinamide: คือ Vitamin B3 เป็นวิตามินที่มีประโยน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดงรอยดำ (Hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ และยังทำให้ผิวแข็งแรงต่อสุ้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (Sebum Excretion) มีผลวิจัยรับรองว่าลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิวได้ เมื่อใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอกัน
Fragaria Vesca (Strawberry) Fruit extract: สารสกัดจากสตอเบอร์รี่ป่า (Wild Strawberry) อุดมไปด้วย Vitamin C, Flavonoid Vitamin B5, Vitamin B6, Anthocyanin, Copper, Magnesium สาร สำคัญที่พบในสตอเบอร์รี่ชื่อ Fisetin เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และช่วยลดขนาดรูขุมขน
Hydrolyzed Hyaluronic Acid: เป็นสารธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นได้เอง ลักษณะเหมือนเจล แทรกอยู่ระหว่างเซลล์ผิว โดยทำหน้าที่กักเก็บน้ำแก่เซลล์ จึงจัดเป็น Moisturizer ที่ดีที่สุด อุ้มน้ำได้ 1000 เท่าของน้ำหนักตัวมัน ทำหน้าที่เป็น Hemectant คือช่วยดึงน้ำจากบรรยากาศเข้าหาตัวเอง และช่วยป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว เมื่อเราอายุมากขึ้น มลภาวะ ความเครียด แสงแดด จะปัจจัยให้ ปริมาณ Hyaluronic acid ลดลง ทำให้ผิวขาดน้ำ และเกิดริ้วรอยขึ้น การใช้ Hyaluronic acid ชนิด Oligo ซึ่งมีอนุภาคเล็กมากระดับนาโนสามารถซึมซาบถึงผิวชั้นใน ได้ง่าย และเร็ว สกัดมาจากพืชแล้วนำมาผ่านขบวนการหมักทางชีวภาพ ส่งผลให้ผิวตึงกระชับ ร่องรอยตีนกาจางลง หน้าจึงเด้ง เนียนใส ลดอายุผิวลงได้ 10 ปี ลดการสร้างอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี
Dipotassium Glycyrrhizate: เป็นสารบริสุทธิ์ที่สกัดได้จากรากของชะเอมเทศ ทำหน้าที่เป็นเกราะคุ้มครองผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ความสดชื่นสบายผิว ลดอาการอักเสบ และลดอาการแพ้ได้อย่างเห็นผล เนื่องจากยับยั้งการผลิต Superoxide anion ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Cyclooxygenase และต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นจึงเป็นตัวช่วยปกป้องผิวให้มีสุขภาพแข็งแรงไม่แพ้ง่าย สารสำคัญ คือ Grabridin ช่วยยับยั้ง Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่อยู่ในกลไกการสร้างเม็ดสีเมลานิน และลดการส่งเม็ดสีเมลานินมาที่ผิวด้านบน ลดการเกิดผิวสีเข้มหลังได้รับรังสี UV-B ,ลดอาการผิวไหม้แดง (erythema) ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ อย่างปลอดภัยในเวลาที่รวดเร็ว
Centella Asiatica Extract: สารสกัดจาก Gotu Kola หรือใบบัวบก ช่วยรักษาบาดแผล การขีดข่วน รอยฟกช้ำ แผลไฟไหม้ มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ และสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยรักษาแผล รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้
Morus Nigra Fruit extract, Rubus Idaeus (Raspberry) extract, Prunus Avium (Sweet Cherry) extract : สารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ มีวิตามินและแร่ธาตที่ผิวต้องการ ทั้งยังพบ Natural AHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้เนียนเรียบ นุ่มลื่น น่าสัมผัส
Zingiber Officinate (Ginger) Root Extract : สารสกัดจากรากขิง ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดความแดงของผิวหลังโดนแดด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียดเลือด ขับและขจัดสิ่งสกปรกออกจากเซลล์ผิว
Alpha Bisabolol : เป็นสารสกัดจากจากดอก German Chamomile ช่วยลำเลียง Active ingredient ในเครื่องสำอางลงสู่ผิว (transdermal) และมีประสิทธิภาพลดการระคายเคือง การอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย เหมาะกับการรักษาสิว ผิวเด็กอ่อน มีผลวิจัยรับรองว่า Alpha Bisabolol เสริมฤทธิ์กับ Zingiber Officinate (Ginger) Root Extract ในอัตราส่วนที่เหมาะสม จะช่วยลดผื่นแพ้ (Erythema) ภายใน 3-5 วัน
Lavandula Stoechas Extract : สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์สเปน โดยวิธีการสกัดแบบ Vacuum Microwave HydroDistillation ( VMHD ) มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบผิว (Anti-Inflammatory) อันเกิดจากการแพ้ สมานแผลไม่ให้เกิดแผลเป็นตามมา ทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็น สดชื่น ยกกระชับผิวให้เต่งตึง อีกทั้งยังช่วยดูดซับสารพิษจากมลภาวะภายนอก จึงชะลอการเกิดริ้วรอยจากผิวที่ผ่านมลภาวะเป็นพิษได้อีกด้วย
บรรจุภัณฑ์ที่คัดสรรค์มาอย่างดีเหมาะสมกับการใช้งานด้วยระบบปั๊มสูญญากาศ ที่สะดวกต่อการใช้งาน สามารถกำหนดปริมาณการใช้แต่ละครั้งที่เพียงพอต่อความต้องการ ลดโอกาสการปนเปื้อนของตัวผลิตภัณฑ์ และสามารถใช้จนหมดจดด้วยระบบสูญญากาศ
เลขที่จดแจ้ง อย. : 10-1-5603826
ขนาดบรรจุ : 50 ml.
วิธีใช้ : แต้มเนื้อครีมบนผิวหน้า ตบเบาๆ สังเกตุเนื้อครีมจะยืดสวยเหมือนเมือกหอยทาก หรือจะเกลียเนื้อครีมบนผิวหน้าก็ได้เช่นกัน รอให้เนื้อครีมซึมลงผิว จะพบว่าไม่เหนอะหนะ สามารถทาแป้งหรือครีมอื่น ๆ ตามได้เลย

About the Author

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions. If you like it Subscribe to Our Feed and Follow Me on Twitter Twitter username

    Other Recommended Posts

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เข้าชมเว็ป หลักได้ที่ http://www.yingsuay.com

yingsuay.com ขาย ปลีก ส่ง อาหารเสริมลดน้ำหนัก บาชิชมพูเม็ดทอง new 2 DAY DIET ไผ่หยู 3 Day Fit PERFECT FIGURE Super Slim Soft Gel Super Slim Capsule Lose Weight Slimming Vistra L-Phenylalanine ไฮยาดี้ sinikal slim-plus l car 1000mg ดีท๊อกซ์ Secret Curve บาชิชมพู กล่องเหล็ก xiyousu 24 INCE L-Carnitine Kilow Out พาวดี้ Baschi Softgel Abdoment 7 Color Diet 3x บาชิชมพูเม็ดขาว-แดง ลิโซ่เขียว ลิโซ่ ชมพู 2 Day Diet ลิด้า Lida (ฟรอยด์เงิน) Diva Slim (Lishou softgel) บาชิส้ม เม็ด แดงขาว P57 Hoodia 1 DAY DIET เหมยซีถาง ลิด้าซอฟเจล LCH 3L สินค้า ชา/กาแฟลดน้ำหนัก 8เหลี่ยม น้ำตาล เมจิค ออเร้นซ์ กระป๋องเบียร์น้ำเงิน ชาส้ม ชานมรสส้ม 4 เหลี่ยมน้ำตาล 4เหลี่ยมน้ำเงิน 8 เหลี่ยมน้ำเงิน Vitaccino กาแฟลิโซ่เหล็ก Lose Weight Coffee ลูกพลับ กาแฟBrazil Canon Green Tea Canon Splrultna ชามะละกอ กาแฟ8เหลี่ยมสีแดง Supernatural 26 กาแฟกล่องกระดาษโกปิโก้ กาแฟสี่เหลี่ยมสีแดง V26 กาแฟสี่เหลี่ยมสีขาว V26 Magic 26 บำรุงผิว Gluta F1 Mcdose C-Cherry McDose L-GlutationMCDose Marine Collagen IPL - Glutathione Blok Vite (Kalvin Gluta+Collagen) ไฮยาดี้ VitamainC Berrymix Gluta Light Blue Balance Gluta Viola Gluta Rose Gluta Lypo Nano Gluta Aura Pink Blue Balasko Glutathione H2 Max Vite D Gold Lida Vite VISTRA Gluta เฉพาะผู้หญิง The Reef C.C ซันคลาร่า BOOMZ Valen Breast Boom WHITETELA CC Whitetela Whitetening Under Arm Whitetela Intimate Tightening Mio Breast Cream YAMIO ยามิโอ ชนิดทาน (La Fleur) Sexy virgin Breast Sense Hi Perfect verginina return Stherb Nano

 
back to top